Làm thế nào để che vết sẹo trên chân ngay lập tức? - Miếng Dán Che Sẹo, Che Hình Xăm

Làm thế nào để che vết sẹo trên chân ngay lập tức?

Sẹo ở chân khiến bạn tự ti, không còn dám diện những chiếc váy xinh đẹp mình yêu thích? Đừng quá lo lắng vấn đề này sẽ được giải quyết khá đơn giản bằng những cách khác nhau Hãy cùng Sakura shop tìm hiểu những cách che vết sẹo trên chân ngay lập tức để bạn có thể tự tin khi mặc váy nhé!

1. Làm thế nào để che vết sẹo ở chân bằng quần áo 

1.1 Chọn trang phục phù hợp như váy dài, quần dài 

Là một trong những kỹ thuật hiệu quả và dễ dàng nhất để che sẹo ở chân. Bạn hãy xem xét vị trí của những vết sẹo như ở đùi, đầu gối và bắp chân để có lựa chọn độ dài quần và váy phù hợp nhé. Ví dụ như nếu vết sẹo ở đầu gối, bạn nên chọn váy dài ngang bắp chân hoặc dài xuống mắt cá chân. Đây là một giải pháp đơn giản, giữ vẻ ngoài giản dị bằng cách mặc một chiếc váy đủ dài để che vết sẹo.

Che vết sẹo bằng cách chọn trang phục phù hợp như váy, quần dài   
Che vết sẹo bằng cách chọn trang phục phù hợp như váy, quần dài   

Tuy nhiên, nếu bạn là cô nàng “nấm lùn” khó chọn những chiếc váy dài thì vẫn có những lựa chọn khác để che đi những vết sẹo ở chân khác tiếp dưới đây.

1.2 Dùng tất dài hoặc quần tất 

Đây là hai thứ mà hầu hết tất cả đều có trong tủ đồ của mọi cô gái. Các loại này thường được mix với các trang phục tùy vào mục đích khác nhau. Chẳng hạn tất dài, giày lười, quần âu và áo sơ mi hoa đều là những lựa chọn tuyệt vời để bạn thử để che đi vết sẹo ở gần mắt cá chân của mình.

Xem thêm: Review miếng dán che sẹo Nhật Bản Sakura có tốt không?

Điều quan trọng là bạn phải chọn đúng loại tất cho mình. Chọn màu phù hợp với màu da sẽ giúp bạn che đi những vết sẹo. Đôi khi một chiếc quần lưới hoặc những chiếc quần có nhiều họa tiết có thể giúp bạn phá cách thể hiện cá tính. Trong trường hợp bạn tham dự một sự kiện, bạn nên mặc quần tất mỏng, chắc chắn đảm bảo sang trọng.

2. Cách che sẹo ở chân bằng kem nền

Các khuyết điểm, sẹo có thể được che đi một cách hiệu quả với loại mỹ phẩm này, giúp làn da trông tự nhiên hơn. Để che đi những vết sẹo, vết rạn ở chân, nhiều chị em đã sử dụng kem nền toàn thân.

Sử dụng kem nền để che vết sẹo ở chân
Sử dụng kem nền để che vết sẹo ở chân

Điều bạn cần làm đó là chuẩn bị một tuýp kem có màu phù hợp với da. Bạn hãy rửa và lau khô chân, hãy kiểm tra xem vết sẹo đã lành chưa trước khi thoa bất kỳ loại mỹ phẩm nào lên mặt hoặc mắt. Để có kết quả tốt nhất, thoa đều kem lên chân bằng bông gòn hoặc miếng mút trang điểm.

3. Cách che sẹo ở chân bằng miếng dán che sẹo Nhật Bản 

Miếng dán che sẹo Nhật Bản là lựa chọn lý tưởng, tuyệt vời cho những ai muốn sự nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần dán miếng dán lên vết sẹo ở chân cần che là bạn có thể tự tin ra ngoài diện những bộ váy xinh đẹp. 

Cách che vết sẹo ở chân bằng miếng dán che sẹo Nhật Bản Sakura
Cách che vết sẹo ở chân bằng miếng dán che sẹo Nhật Bản Sakura

Miếng dán che sẹo Nhật Bản Sakura có rất nhiều ưu điểm, đầu tiên phải kể đến nó có thiết kế siêu mỏng bám chắc trên da. Đồng thời, có nhiều màu, nhiều kích cỡ phù hợp với màu da và kích thước cho những vết sẹo trên chân. Thêm vào đó, miếng dán có khả năng chống nước cao, thời gian sử dụng lâu và giá thành cũng vừa phải, thích hợp với hầu hết mọi người.

4. Che vết sẹo bằng hình xăm 

Có thể che đi vết sẹo ở chân bằng hình xăm che khuyết điểm. Vấn đề của bạn sẽ được giải quyết với một hình xăm đẹp. Tuy nhiên, vì hình xăm sẽ lưu lại trên cơ thể bạn suốt đời nên bạn nên suy nghĩ và lập kế hoạch cẩn thận trước khi xăm …. Bạn tìm hiểu và tham khảo kỹ để đảm bảo bạn được an toàn, không xảy ra rủi ro khi xăm hình. Ngoài ra, việc chăm sóc sau khi xăm cũng rất quan trọng đế giúp bạn duy trì làn da khỏe mạnh và thoải mái.

Trên đây, là những cách thức có thể giúp bạn thổi bay được nỗi lo sợ về khuyết điểm sẹo ở chân một cách đơn giản. Nếu bạn đang có sẹo gây mặc cảm, mất tự tin thì hãy áp dụng ngay hôm nay để tự mình kiểm chứng hiệu quả nhé! 

Xem thêm tại: miengdancheseo.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *