Miếng dán che hình xăm Nhật Bản Sakura có thật sự hiệu quả không? - Miếng Dán Che Sẹo, Che Hình Xăm

Miếng dán che hình xăm Nhật Bản Sakura có thật sự hiệu quả không?

Miếng dán che hình xăm Nhật Bản được biết đến với đặc điểm có thể che được hoàn toàn hình xăm một cách tự nhiên nhất, không tốn thời gian. Vậy sự thật loại sản phẩm miếng dán che hình xăm Nhật Bản Sakura này có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu, khám phá tại bài viết dưới đây nhé.

1. Miếng dán che hình xăm là gì?

Miếng dán che hình xăm được làm tương tự như một miếng da giả giúp bạn che đi những hình xăm trên có thể tạm thời. Miếng dán có nhiều kích cỡ và màu sắc, có khả năng che phủ cao một cách tự nhiên và hiệu quả.

2. Miếng dán che hình xăm Nhật Bản Sakura có hiệu quả không?

Miếng dán che hình xăm Nhật Bản Sakura có tốt, hiệu quả không? Câu trả lời là có, vì miếng dán này che phủ được tất cả hình xăm, kể cả xăm nhiều màu. Đây là cách xóa xăm siêu nhanh và tiện lợi trên mọi màu da với mọi kích thước hình xăm. Với xuất xứ từ Nhật Bản miếng dán che hình xăm được làm từ silicon siêu mỏng, đã được kiểm chứng hoàn toàn lành tính. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ, hay dị ứng đến da.

Feedback của khách hàng dùng miếng dán che hình xăm Nhật Bản
Feedback của khách hàng dùng miếng dán che hình xăm Nhật Bản

Hơn nữa, miếng dán che hình xăm Nhật Bản có độ bám dính cực tốt, có khả năng che phủ tối đa lên đến 1 tuần. Đặc biệt, sản phẩm chống nước và chống mồ hôi nên có thể đi bơi, đi biển, đụng nước mà không lo bong tróc. 

3. Cách sử dụng miếng dán che hình xăm Nhật Bản Sakura rất đơn giản 

Miếng dán che hình xăm Nhật Bản Sakura sử dụng siêu đơn giản, không hề khó khăn, ai cũng có thể sử dụng được. Đầu tiên, bạn chỉ cần lau sạch vùng da có hình xăm bằng khăn ẩm. Tiếp đó, bóc bỏ tấm giấy ở mặt sau của miếng dán che hình xăm. Sau đó, bạn đặt miếng dán lên vị trí có hình xăm, vuốt đều hai bên, bóp thật kỹ các góc. Cuối cùng, bóc bỏ tấm fiml ra, rồi lấy khăn ẩm lau nhẹ bề mặt của miếng dán. Hình xăm của bạn sẽ được khoác lên một lớp da mới thoải mái như không có miếng dán siêu nhanh chóng.

Miếng dán che xăm Nhật Bản Sakura sử dụng siêu dễ dàng
Miếng dán che xăm Nhật Bản Sakura sử dụng siêu dễ dàng

Xem thêm: So sánh chi tiết miếng dán che hình xăm và kem che hình xăm 

4. Báo giá miếng dán che hình xăm Nhật Bản Sakura

Có những khoảnh khắc bạn chỉ muốn có thể ẩn mất hình xăm của mình trong tức khắc như chuẩn bị đi phỏng vấn xin việc, đi gặp đối tác quan trọng, đi xuất khẩu lao động, ra mắt nhà người yêu,….Trong tất cả trường hợp trên thì không có một sản phẩm nào có thể dùng siêu nhanh và hiệu quả như miếng dán che hình xăm Nhật Bản Sakura.

Chỉ từ 120.000 VNĐ là bạn đã có thể ẩn xăm tức thì với miếng dán che hình xăm Nhật Bản giúp bạn giữ trọn tâm tư, bảo đảm đúng như quảng cáo. 

Còn chần chờ chi mà bạn không nhanh tay sở hữu miếng dán ngay tại đây miengdancheseo.com

-22%
120.000 250.000 
-22%
120.000 250.000 
-17%
Original price was: 300.000 ₫.Current price is: 250.000 ₫.
-22%
Original price was: 180.000 ₫.Current price is: 140.000 ₫.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *