Xóa hình xăm có để lại sẹo?| Những điều bạn nên biết trước khi xóa xăm.

Xóa hình xăm có để lại sẹo?| Những điều bạn nên biết trước khi xóa xăm.

Hình xăm thể hiện dấu ấn, phong cách cá tính riêng của từng người. Khi quyết định in dấu một hình xăm nào đó lên cơ thể nó sẽ theo bạn hết cuộc đời. Tuy nhiên, hình xăm này có phần rủi ro trong tương lai, vì bản thân thay đổi có những lý do, hay cảm thấy khác đi về nó. Khi đó việc xóa hình xăm một nhiệm vụ khá khó khăn, không dễ dàng như xăm. Xóa xăm thành công hay không còn phụ thuộc vào loại mực sử dụng cũng như màu da của người xăm. 

1. Xóa hình xăm có để lại sẹo?

Xóa xăm là một phần công việc yêu cầu sự tỉ mỉ. Các kỹ thuật phổ biến được sử dụng để xóa xăm như phương pháp áp lạnh, cắt bỏ, hay xóa xăm bằng laser. Trong đó xóa xăm bằng laser là giải pháp được ưa chuộng. Có thể các vết sẹo bằng laser có xu hướng nhỏ hơn và ít đáng chú ý hơn các phương pháp khác.

Xóa hình xăm có để lại sẹo không, tìm hiểu ngay với Sakura shop?
Xóa hình xăm có để lại sẹo không, tìm hiểu ngay với Sakura shop?

Trừ khi công nghệ được đảm bảo, nếu không việc xóa xăm có thể để lại sẹo. Trình độ chuyên môn của chuyên gia xóa xăm cũng là một yếu tố, cũng như chương trình chăm sóc sau khi thực hiện. Hơn nữa, điều quan trọng là phải biết xóa hình xăm mất bao lâu. Tức là nếu khoảng thời gian giữa các lần xóa xăm quá ngắn và cấu trúc da chưa ổn định, tia laser sẽ làm tổn thương lớp hạ bì và thượng bì của da, dẫn đến tỷ lệ để lại sẹo cao.

Do đó, bạn hãy tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ trước khi cam kết điều trị xóa xăm.

2. Xóa xăm có đau không? 

Xóa hình xăm trên da biến mất vĩnh viễn có thể sẽ đau. Mức độ đau sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: ngưỡng chịu đau của mỗi người, vị trí xăm, đặc điểm của hình xăm,….Đầu tiên, bạn sẽ được ủ tê trước khi tiến hành xóa hình xăm. Vì vậy, quá trình xóa xăm sẽ ít đau và nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, cũng có thể với một số người cảm giác như châm chích nhưng một số khác sẽ thấy đau khi xóa xăm.

Xóa hình xăm bao nhiêu lần về trạng thái ban đầu? Chỉ cần mực xăm vẫn còn dưới da thì không có kỹ thuật nào có thể loại bỏ hoàn toàn trong một lần (trừ khi đó là hình xăm nhạt màu).

Xem thêm: Làm thế nào để che hình xăm nhanh chóng? Hướng dẫn chi tiết từng bước 

3. Xóa hình xăm bao nhiêu tiền?

Giá xóa hình xăm sẽ bị phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó bao gồm màu mực xăm, kích thước (diện tích) của các hình xăm, độ sâu mực xăm, công nghệ xóa xăm cũng như kinh nghiệm của chuyên gia thực hiện.

Giá xóa hình xăm hiện nay là bao nhiêu?
Giá xóa hình xăm hiện nay là bao nhiêu?

Chi phí xóa xăm được quyết định bởi đặc điểm của hình xăm. Mặc dù vậy, bạn nên cân nhắc kỹ lựa chọn nơi xóa xăm để đảm bảo an toàn, thay vì chỉ chú trọng đến chi phí.

4. Trước khi xóa hình xăm cần biết và lưu ý những gì?

Sau khi xóa xăm, bạn có thể gặp một số biểu hiện: sưng, đỏ, chảy máu, sạm da tạm thời. Bạn phải mất một thời gian sau thực hiện liệu trình, mới có thể nhìn thấy hình xăm mờ đi. Thời gian này tùy thuộc vào cách chăm sóc, chế độ ăn uống, cơ địa của mỗi người.

Hướng dẫn chăm sóc sau xóa xăm 

  • Điều quan trọng là bạn phải tuân theo chỉ định của bác sĩ sau khi xóa xăm để có kết quả xóa xăm tốt nhất và tái tạo bề mặt da nhanh nhất có thể.
  • Tránh để vị trí xóa hình xăm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để hạn chế thâm sạm, do da tại đó đã trở nên nhạy cảm hơn. 
  • Tránh xà phòng, sữa tắm, kem dưỡng da vào vùng điều trị của bạn trong 2 ngày
  • Tránh mặc quần áo bó sát, quá chật với vùng da vừa xóa xăm 

Chế độ ăn kiêng tốt nhất khi xóa hình xăm là gì?

Sau khi xóa xăm cần kiêng những gì?
Sau khi xóa xăm cần kiêng những gì?
  • Rượu, bia, chất kích thích. Những điều này khiến vùng da sau khi xóa xăm mất nhiều thời gian để lành lại, quá trình phục hồi sẽ bị ảnh hưởng
  • Thịt bò, trứng
  • Thực phẩm nếp: Gây viêm
  • Hải sản: Có thể gây dị ứng

Sau khi xóa xăm nên ăn gì?

  • Rau sam, Centella Asiatica, xà lách, hành tây … là những loại rau lành tính có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, hỗ trợ làm lành vết thương
  • Trái cây: Cam, bưởi … để bổ sung vitamin
  • Ăn nhiều cải để giúp tái tạo da nhanh chóng

Nhìn chung, xóa xăm có thể mất nhiều thời gian và tiền, nhưng kết quả cuối cùng khá xứng đáng. Bên cạnh đó, một số hình xăm có nhiều màu mực như đỏ, xanh lá, vàng,… thường sẽ rất khó để xóa sạch. Liệu trình xóa hình xăm chỉ có thể giúp mờ mực xăm màu sáng nhiều nhất có thể. Thêm vào đó, nếu hình xăm được pha từ nhiều màu khác nhau kết quả xóa cũng sẽ thấp hơn hình chỉ có một màu thuần.

Tip nhỏ cho bạn: Miếng dán che hình xăm Nhật Bản có thể giúp bạn che hoàn toàn hình xăm, kể cả xăm đậm, nhiều màu một cách tự nhiên. Sản phẩm có thể dùng từ 3 đến 5 ngày, và có khả năng bám dính, chống nước cao. Một ưu điểm vượt trội miếng dán che hình xăm đó là sử dụng siêu dễ dàng, nhanh chóng chưa đến 30s, hiệu quả tối đa.

Xem thêm tại: miengdancheseo.com

Miếng dán che hình xăm Nhật Bản Sakura có thật sự hiệu quả không?

Sakura shop hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về xóa xăm. Từ đây bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu, khả năng tài chính của mình.

-22%
120.000 250.000 
-22%
120.000 250.000 
-17%
Original price was: 300.000 ₫.Current price is: 250.000 ₫.
-22%
Original price was: 180.000 ₫.Current price is: 140.000 ₫.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *